Môi trường của chúng ta trách nhiệm của chúng ta

Môi trường của chúng ta trách nhiệm của chúng ta

Thực trạng xử lý chất thải

Ô nhiễm môi trường từ lâu luôn là vấn đề được quan tâm không chỉ ở phạm vi địa phương, quốc gia mà trên toàn thế giới. Các chất thải không được xử lý hoặc xử lý chưa triệt để khi đưa vào môi trường đem lại những mối nguy lớn cho sức khỏe con người, mà trong đó gần gũi nhất là chất thải từ sinh hoạt hằng ngày.

bon-tu-hoai-roto


Trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển và có nhiều giải pháp cho vấn đề này, và một phương pháp tiếp cận thân thiện với môi trường luôn được ưu tiên vì sự an toàn của nó.

Về cơ bản, bể tự hoại là một thiết bị xử lý chất thải sử dụng phản ứng yếm khí kết hợp với thời gian lưu lại của chất rắn đủ lâu để phân hủy chúng.

Thông thường bể tự hoại có 2 loại: bể tự hoại có ngăn lọc và không có ngăn lọc. Bể tự hoại không có ngăn lọc được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên hạn chế là xử lý chất thải chưa triệt để, chất thải sau khi xử lý vẫn còn ô nhiễm. Bể tự hoại có ngăn lọc xử lý chất thải hiệu quả hơn, nhưng nhược điểm dễ gây tắc nghẽn do hệ thống màn và chi phí cao.

Bồn tự hoại Roto, một sản phẩm được thiết kế xử lý chất thải bằng phương pháp sinh học, cụ thể hơn là phương pháp phân hủy yếm khí với bộ lọc vi sinh. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, chắt lọc tinh túy, loại bỏ sự bất tiện từ những công nghệ đi trước để cho ra đời phương pháp xử lý chất thải sinh hoạt tối ưu hơn và tiết kiệm chi phí.

Sự khác biệt của bồn tự hoại Roto?

Đặc trưng tiêu biểu của bồn tự hoại Roto so với các bể tự hoại khác là từ chất liệu sản xuất, cách thức sản xuất và quy trình vận hành của sản phẩm.
bon-tu-hoai-roto

Bồn tự hoại Roto sản xuất từ chất liệu nhựa PE, bền, kết cấu chịu lực tốt, dễ di chuyển lắp đặt và tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ khuôn xoay vòng, khi thành phẩm không mối nối, mang tính chất thẩm mỹ và đồng nhất, đảm bảo về kích thước và liều lượng nguyên liệu.

Vận hành 100% bằng thủy lực và phản ứng yếm khí, bồn tự hoại Roto không xử dụng bất kỳ chất xúc tác, hóa chất bất kỳ đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. 

Ngoài ra, bồn tự hoại Roto hầu như không phát sinh mùi trong quá trình sử dụng, không đòi hỏi bảo trì và đặc biệt là bảo đảm nước thải đạt tiêu chuẩn xả thải (tiêu chuẩn nước thải công nghiệp QCVN 24: 2009/BTNMT cột B).

Như vậy, bồn tự hoại Roto đáp ứng được 3 tiêu chí tiết kiệm chi phí, thẩm mỹ, thân thiện môi trường mà vẫn giữ hiệu năng cao, cụ thể là chất thải sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường như TSS và BOD.

Môi trường của chúng ta, trách nhiệm của chúng ta. Xử lý chất thải và giảm ô nhiễm môi trường là vấn đề không chỉ riêng một cá nhân, mà cần sự chung tay của rất nhiều cá nhân trong xã hội. Hãy cùng Roto bảo vệ nguồn sống chung, môi trường chung và sức khỏe cộng đồng cũng như vì chính bản thân và những người mình yêu thương.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Zalo: 0908262829 ;  Viber: 0908262829 (0908.26.28.29)
ĐT: 0908.26.28.29; 0944.70.4466; 0918.75.9911


Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét