Công ty Roto cung cấp hệ thống thu trữ nước mưa cho 206 hộ dân tỉnh Quảng Ninh

Công ty Roto cung cấp hệ thống thu trữ nước mưa cho 206 hộ dân tỉnh Quảng Ninh


Từ ngày 14/10 – 17/10/2015 Công ty TNHH Roto phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam tiến hành cung cấp và hướng dẫn lắp đặt hệ thống thu, chứa nước mưa cho các hộ dân tại tỉnh Quảng Ninh. 

le-phat-hang-ho-tro
Lễ phát hàng hỗ trợ cho các hộ dân

Nằm trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ phục hồi cho Trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ” của Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tại Việt Nam, nhằm chia sẽ khắc phục những thiệt hại do mưa lũ gây ra. Hệ thống thu, chứa nước mưa được cung cấp cho 206 hộ dân tại thôn Khe Sím, xã Dương Huy, Tp. Cẩm Phả và các thôn Khe Xa, Bắc Xa, xã Đạp Thanh, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh; 02 hệ thống nước lọc tại Trường Tiểu học Tha Cát, xã Dương Huy, Tp.Cẩm Phả và Trường tiểu học xã Đạp Thanh, huyện Ba Chẽ, tổng giá trị đợt phát hành là 840 triệu đồng. Đây là một dự án thiết thực, nhân văn và Công ty TNHH Roto rất hân hạnh được đồng hành, cung cấp sản phẩm cho dự án ý nghĩa này.
nhan-vien-roto-huong-dan-ho-dan-lap-dat
Anh Dương Hải Nam (áo xanh) hướng dẫn lắp đặt hệ thống thu trữ nước mưa

Bà Nguyễn Thị Duyên, thôn Khe Sím, xã Dương Huy chia sẽ “Hiện nay nước sinh hoạt của các hộ dân bị thiếu, điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn nay được nhận hệ thống thu trữ nước mưa là rất thiết thực với cuộc sống sinh hoạt của các hộ dân, cảm ơn các tổ chức ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em đã quan tâm hỗ trợ chúng tôi”. 
ba-nguyen-thi-duyen-va-dai-dien-sc
Bà Nguyễn Thị Duyên, thôn Khe Sím nhận hàng từ nhà tài trợ

Ảnh: www.quangninh.gov.vn

Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét