Bồn ROTO: Gạn đục nguồn nước, khơi trong môi trường


Roto Việt Nam


(NB-CL) BỒN ROTO là bước đột phá trong công nghệ làm bồn chứa nước tại Việt Nam, với sự đầu tư vượt trội các dây chuyền sản xuất tiên tiến và tự động của nước ngoài cùng với sự tuyển chọn nguyên vật liệu Polyethylene nhập ngoại chất lượng cao, đồng thời được sản xuất tuân thủ theo quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt. ROTO đã sản xuất ra sản phẩm bồn nhựa cao cấp hoàn hảo từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm.

Hướng đến sứ mệnh cung cấp “Giải pháp Bảo vệ Nguồn sự sống con người”, Cty TNHH “Giải pháp Bảo vệ ROTO đã cho ra đời và phát triển các dòng sản phẩm bồn chứa thật sự vệ sinh, có chất lượng, với nhiều công năng và tiện ích phù hợp, góp phần bảo vệ nguồn nước sạch trong sinh hoạt thường ngày, đem lại sự an toàn và yên tâm cho từng người sử dụng.

Từ năm 2007, ROTO đã đi tiên phong trong ngành khi nhận chuyển giao công nghệ từ Malaysia để phát triển dòng sản phẩm bồn chứa nước cao cấp, đa dạng màu sắc, và cực kỳ chất lượng với thời gian bảo hành lên đến mười năm.

Trong nỗ lực theo đuổi sứ mạng góp phần giữ gìn và phát triển sự sống con người qua việc sử dụng nước, ROTO đã nghiêm túc tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm đảm bảo tính vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, góp phần phát triển một cuộc sống có chất lượng hơn trong việc sử dụng nước sinh hoạt. Với tiêu chí TỰ NHIÊN – ĐƠN GIẢN – TIỆN LỢI và HIỆU QUẢ NHẤT, ROTO có thể trở thành công ty dẫn đầu về các thiết bị chứa nước an toàn ở Việt Nam.

Cho đến ngày nay, ROTO đang phát triển và cung ứng bốn sản phẩm chủ đạo: Bồn nhựa, Bồn Inox, Bồn tự hoại, Bộ lọc dầu mỡ với nhiều chủng loại, mẫu mã, tầm giá, có thể phục vụ được hết mọi đối tượng sử dụng.

Trong đó, Bồn tự hoại ROTO được đánh giá rất cao về chất lượng vệ sinh, an toàn.

Nói đến vấn đề vệ sinh trong việc sử dụng nước, không chỉ nói đến chuyện nước vào, mà còn phải nhắc đến chuyện nước ra.

Nếu nước vào phải thực sự sạch sẽ, an toàn, đảm bảo yên tâm cho việc sử dụng, thì nước ra cũng vậy, phải sạch sẽ, an toàn cho môi trường, và trên hết, an toàn cho chính bản thân và cuộc sống của con người.

Hiểu được điều đó, ROTO đã tìm tòi nghiên cứu và đã tìm ra một giải pháp thực sự hữu hiệu cho một hệ thống hoàn thiện, dùng để xử lý triệt để và nhanh gọn các loại chất thải độc hại. Sản phẩm ấy mang tên là Bồn Tự hoại ROTO.

Bồn Tự hoại ROTO được chế tạo theo nguyên lý khoa học và hiện đại:
Tại ngăn chứa, quá trình phân hủy chất thải bằng vi sinh vật diễn ra, phân sẽ bị phân hủy tạo thành dạng nước. Nhờ hoạt động phân hủy của vi sinh vật kỵ khí nên tại ngăn này một lượng khí được sinh ra mà thành phần khí chủ yếu là khí methal (CH4) được dẫn ra ngoài bằng ống thông khí đảm bảo vệ sinh và không gây mùi. Thành phần cặn trong nước sẽ lắng xuống đáy ngăn lắng phần nước trong sẽ di chuyển đến khu vực bể lọc sinh học, phân phối vào khu vực đáy bể theo hướng thoát ra ngoài.

Sau cùng phần nước trong được dẫn qua ngăn lọc, vật liệu lọc ở đây là các giá thể làm bằng nhựa PE có độ bền cao trong môi trường nước nhằm kích thích sự phát triển và là nơi trú ngụ của vi sinh vật. Các giá thể này liên kết với nhau tạo thành một lớp “Màng sinh học” có tác dụng ngăn chặn, hấp thụ, chuyển hóa và tiêu diệt các vi sinh vật/ trứng giun sán trong nước, khi nguồn nước chảy xuyên qua lớp màng để thoát được ra ngoài.

Bằng phương pháp phân hủy hiện đại đó, nước thải ra môi trường sẽ là nước sạch, có thể lưu chuyển mà không gây hại cho môi sinh. Hệ thống này đã được kiểm định chắc chắn của các cơ quan chức năng.

Ngoài ra, điểm nổi bật của hệ thống Bồn Tự hoại ROTO chính là mang đến một giải pháp nhân văn, hướng đến việc bảo vệ môi sinh và chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Nhân văn, vì đó là giải pháp giúp trả lại một dòng nước sạch sẽ và vệ sinh cho môi trường; cải thiện và đẩy lùi tình trạng ô nhiễm nguồn nước, mang đến một cuộc sống an toàn và chất lượng cho con người.

Bồn Tự hoại ROTO được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như: Được cấu tạo hoàn toàn bằng nhựa với tuổi thọ trên 50 năm, khả năng chống chịu va đập và các điều kiện của tự nhiên tốt, không bị oxy hóa; Hệ thống nén nhiều hơn và chiếm hữu ít diện tích; Dựa vào công nghệ kỵ khí hiện đại về lọc /lắng; Vệ sinh hơn, hạn chế mùi đến mức tối thiểu; Không cần đào sâu khi lắp đặt.

Các thiết bị được bố trí rất logic và khoa học nên không đòi hỏi việc bảo trì cho hệ thống này vì đây là hệ thống phi cơ học. Dễ vận chuyển đối với hệ thống xử lý hoàn thiện, gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, bồn tự hoại có khả năng loại bỏ BOD có hiệu năng cao và tiêu chuẩn chất lượng, chất thải công nghiệp cao nhất.

Cấu tạo của Bồn Tự hoại ROTO có kích thước đa dạng với độ chịu lực cao, lắp đặt phù hợp nhiều không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng rất đa dạng cho các hộ gia đình, trung tâm thương mại, trường học, khu chung cư, căn hộ và các công trường xây dựng. Sản phẩm này, có thể lắp âm trực tiếp xuống nền nhà, phía bên dưới khu vực nhà vệ sinh, hoặc lắp đặt nổi trên mặt đất và ở các hầm để xe hay cũng có thể lắp cặp theo mạn tàu thuyền.

Bồn Tự hoại ROTO đạt Qui Chuẩn Kỹ thuật Quốc gia cho nhà tiêu đảm bảo hợp vệ sinh (QCVN 01: 2011/BYT) do Cục Quản lý Môi trường Y tế công nhận.

Tiêu chuẩn thiết kế được xác nhận theo đạo luật chất lượng tiêu chuẩn Malaysia (MS1128:1991), Tiêu chuẩn Quốc tế Nhật Bản (JIS), Tiêu chuẩn Anh Quốc (B.S) và Tiêu chuẩn CAN/ CSA-B660-00).

Với mẫu mã và chất lượng vượt trội, cùng với phương châm “Gạn đục nguồn nước, khơi trong môi trường” sản phẩm Roto đang trở thành sự lựa chọn an toàn và bền vững cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

PHAN GIANG
Nguồn: congluan.vn
Google Account Video Purchases Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét