Tầm Nhìn và Sứ Mạng Công Ty ROTO

Sứ mạng: Giải pháp bảo vệ nguồn sự sống con người

Từ thuở tạo thiên lập địa, nước đã xuất hiện như nguồn sinh dưỡng sự sống cho vạn vật, muôn loài. Sự sống sẽ không thể tồn tại nếu thiếu nước.

Tồn tại thôi thì chưa đủ, sự sống phải phát triển theo chiều hướng sung mãn và ngày càng có phẩm chất hơn. Bằng không, sự lụi tàn và đi đến chỗ diệt vong là điều tất yếu.

Nhưng làm sao sự sống triển nở và triển nở mạnh mẽ được nếu như một trong những thứ thiết yếu nhất cho sự sống – NƯỚC, đặc biệt nước có vệ sinh – ngày càng trở nên khan hiếm, lại còn bị ô nhiễm, kém chất lượng, đang đe dọa và tác hại đến sự an toàn và sức khỏe của muôn vật, muôn người?

Xã hội loài người càng phát triển, nhu cầu về việc sử dụng và tái sử dụng nước sạch càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhưng có thực tế đáng buồn là ngược lại với đà phát triển của nền văn minh hiện đại, môi trường sống – đặc biệt môi trường nước cùng những gì liên quan với nước – càng lúc càng đi lùi đến mức báo động, gióng lên những tiếng nói đầy hiểm họa cho con người.

Chỉ có quyết liệt chung tay hành động, con người mới có thể cứu vãn tình hình, mới có thể lấy lại được những gì đang mất đi, để bảo vệ sự sống hiện tại và tương lai cho chính mình, cho các thế hệ con cháu mình mai sau.

Chính nỗi thao thức liên quan đến thứ nhu cầu thiết yếu nhất của cuộc sống đó đã trở thành động lực và lý do để ROTO chúng tôi ra đời, như một nỗ lực chung tay đưa ra “Giải pháp bảo vệ nguồn sự sống con người,” nhằm bảo vệ quyền mỗi con người được sử dụng nước sạch với các sản phẩm bảo đảm vệ sinh và an toàn sử dụng nước.

Trong nỗ lực theo đuổi sứ mạng góp phần giữ gìn và phát triển sự sống con người qua việc sử dụng nước, ROTO đã nghiêm túc tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm đảm bảo tính vệ sinh, an toàn cho sức khỏe, góp phần phát triển một cuộc sống có chất lượng hơn trong việc sử dụng nước sinh hoạt.

Giương cao sứ mạng không ngừng theo đuổi các giải pháp giúp đem lại cho con người các điều kiện tối ưu nhằm bảo vệ nguồn nước sử dụng, các đồ dùng chứa nước sinh hoạt với tiêu chí vệ sinh, an toàn, giảm thiểu ô nhiễm và mang lại sức khỏe cho con người, ROTO đã liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm theo hướng TỰ NHIÊN – ĐƠN GIẢN – TIỆN LỢI và HIỆU QUẢ NHẤT.

Tầm nhìn:Trở thành công ty dẫn đầu về các thiết bị chứa nước an toàn ở Việt Nam

Ai cũng có một tương lai để gửi gắm, để hy vọng và để cất bước tiến về, đặc biệt khi tương lai ấy có can hệ rất nhiều đến sự sống của con người.

Và trong niềm khát khao mạnh mẽ thực thi không ngừng sứ mạng góp phần tìm tòi và cung ứng “Giải pháp bảo vệ nguồn sự sống con người," ROTO đang tiến từng bước vững chắc trên con đường vươn đến một mục đích dài hạn, một tương lai nơi đó sự sống được bảo vệ, cuộc sống của mọi người trở nên an toàn và chất lượng hơn.

Với hoài bão và khát vọng lớn lao hướng tới một tương lai tốt đẹp vì cuộc sống có chất lượng cho con người, ROTO quyết liệt bước đi trong ánh sáng soi rọi của một tầm nhìn dài hạn.

Sự sống con người phải liên tục phát triển. Nước sử dụng sinh hoạt cũng phải được cải thiện không ngừng để trở nên chất lượng hơn. Như thế, không có cách nào hơn – và nhất thiết phải thế - là các giải pháp cùng các sản phẩm của ROTO cũng phải không ngừng được cải tiến để:

+Có chất lượng tốt nhất

+Có công năng sử dụng tiện ích nhất

+Có kiểu dáng thẩm mỹ nhất

+Có nhiều chọn lựa đa dạng nhất

… nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng nước theo tiêu chí vệ sinh, an toàn, chất lượng cho tất cả mọi người Việt Nam.

Với tầm nhìn nhắm đến việc tận tâm phục vụ từng người sử dụng nước, các sản phẩm của ROTO, với nhiều chủng loại khác nhau, có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, với nhiều tầm giá từ phổ thông đến cao cấp mà ai ai cũng có thể chọn lựa được.

Về thị trường để đủ sức phục vụ rộng rãi người Việt Nam, ROTO luôn mang rực cháy niềm khát khao được hiện diện rộng khắp trên đất nước thân yêu này, giương cao khẩu hiệu bảo vệ nguồn sự sống và phục vụ cuộc sống người dân, từ Nam chí Bắc, từ thành thị đến nông thôn, đến cả nước láng giềng Campuchia yêu quý.

Roto Việt Nam


Một thị trường trong tầm nhìn hướng về tương lai rộng mở như thế chắc chắn sẽ đòi hỏi phải có những con người thật sự tận tâm phục vụ. Vì thế, một trong các điều hệ trọng nhất Roto hằng đau đáu lưu tâm chính là việc xây dựng một đội ngũ con người hùng hậu về số lượng, mạnh mẽ về chất lượng, mang trong mình bầu nhiệt huyết phục vụ tối đa cho mọi người tiêu dùng từ khâu tư vấn đến lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật.

Trong đường hướng đó, nhất là khi nhu cầu về các thiết bị vệ sinh cho nước sinh hoạt nhằm đảo bảo an toàn cho cuộc sống càng lúc càng trở nên bức thiết, thì một tầm nhìn dài hạn và lớn lao ROTO hướng đến như thế không hề là điều quá xa vời. Ý thức cam kết cùng các bước đi trong lúc này của ROTO đang mạnh mẽ hướng đến việc phục vụ một trong những điều hệ trọng nhất trong cuộc sống con người – Nước sạch, là một bảo chứng chắc chắn cho một tương lai đầy tươi sáng.

ROTO đang mạnh mẽ nỗ lực để trở thành người dẫn đầu trong việc cung cấp “Giải pháp bảo vệ nguồn sự sống con người" ở Việt Nam, cụ thể qua mọi thiết bị và sản phẩm vệ sinh nước sinh hoạt. Doanh số phải đạt mốc 10.000.000 USD vào năm 2020, vì đó là cách để ROTO vươn đến với nhiều người hơn và mang lại sự an toàn cho nguồn nước sinh hoạt rộng khắp hơn. Và trên hết, ROTO sẽ trở thành một nguồn cảm hứng lớn lao, khơi dậy ý thức mạnh mẽ về sự cần thiết phải có các sản phẩm hệ trọng đến sự sống ấy, để rồi đây, trong một tương lai không xa, mọi người có liên quan trong ngành đều trở thành những con người gián tiếp hay trực tiếp mang các sản phẩm của ROTO đến gần hơn với nhiều con người Việt Nam.

Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét